ตำแหน่งงาน : Purchasing & Administrator
รายละเอียดงาน :
- ติดต่อประสานงานจัดซื้อสินค้า
- รวบรวมเอกสาร และออกใบสั่งซื้อ
- เจรจาต่อรองสั่งซื้อสินค้า
- รับโทรศัพท์ และประสานงานกับแผนกที่เกี่ยวข้อง
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติผู้สมัคร :
- เพศหญิง อายุ 23 ปี ขึ้นไป
- วุฒิ ปวส.-ปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์ทางด้านประสานงาน และจัดซื้ออย่างน้อย 1 ปี
- สามารถใช้โปรแกรม MS Office ได้ดี
- มีมนุษย์สัมพันธ์ และความอดทน ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
- ควรมีความรู้ทางด้านบัญชีบ้าง
อัตรา : 1 ตําแหน่ง
เงินเดือน : ตามประสบการณ์
สำหรับตำแหน่งงานนี้ สนใจสมัครงานกรุณาติดต่อ
คุณกันยาวีร์ วานิชเจริญโชติ
โทร 02-7349033, 085-5094095
ดาวน์โหลดใบสมัคร
Comments are closed.